XƯƠNG CHẮC KHỎE - ĐÓN HÈ VUI VẺ

Boon
Th 4 13/12/2023

Đau nhức xương khớp có thể là dấu hiệu cảnh báo của nhiều bệnh lý nguy hiểm như thoái hóa khớp, loãng xương, viêm khớp dạng thấp… Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh có thể gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày và cả chức năng vận động về sau. Lựa chọn ngay Sữa dinh dưỡng Y tế FranGold Nutri F để bắt đầu hành trình chăm sóc sức khỏe xương khớp cho gia đình mình! 

Sữa dinh dưỡng Y tế FranGold Nutri F được sản xuất nhượng quyền tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP chứa các tinh chất quý từ thiên nhiên như: #Canxi, #Chondroitin_Sulfate, #Collagen_Type_2, #Collagen_Peptide, #Glucosamin ... được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealan. Với những lợi ích đặc biệt, FranGold Nutri F giúp:

- Tái Tạo Sụn Khớp; Hỗ Trợ Cơ Xương Khớp Chắc Khoẻ

- Ngăn Ngừa Loãng Xương: Cung Cấp Các Dưỡng Chất Cần Thiết Để Duy Trì Xương Chắc Khỏe.

- Tăng Cường Vận Động Linh Hoạt

- Sản Phẩm Dùng Tốt Cho Người Bệnh Tiểu Đường & Tiền Tiểu Đường

- Ổn Định Huyết Áp: Duy Trì Mức Huyết Áp Trong Khoảng An Toàn.

FranGold Nutri F phù hợp cho người lớn, người từ 18 tuổi trở lên, người bệnh tiểu đường, có cholesterol trong máu cao. Đặc biệt là người bệnh xương khớp.

----------------------------

ĐẶC BIỆT: Khi mua 2 lon sữa FranGold Nutri F, quý khách nhận ngay 1 hộp Đông trùng hạ thảo Ăn ngon ngủ tốt WorldPhar trị giá lên đến 220.000 VNĐ. Combo sản phẩm giúp Qúy khách vui hè trọn vẹn - Thêm phần ý nghĩa!

- Thời gian áp dụng ưu đãi: Từ ngày 01.07.2023 - đến hết ngày 31.07.2023

- Freeship toàn quốc

 

Đặt hàng tại: https://suckhoevang247.com/products/frangold-nutri-f