NỖI LO TÓC BẠC? GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG TÓC BẠC HIỆU QUẢ.

SKV 247
Th 4 13/12/2023

Ông cha ta từ lâu đã có câu “ Cái răng cái tóc là góc con người”. Thế nhưng bắt đầu ở độ tuổi chạm trung niên mái tóc đã bắt đầu nhuốm bạc làm nhiều người không còn tự tin và hăng hái tham gia hoạt động xã hội. Hiểu được nỗi niềm của quý khách hàng Sức Khỏe Vàng 247 đã có dầu gội phủ bạc Jeskyo Hair với thông điệp “đánh thức thanh xuân”.

1. Vì sao tóc bạc ? 

Nhiều người thường đặt câu hỏi tại sao tóc bạc? Tóc bạc là tình trạng tóc bị thiếu, giảm sắc tố melanin (sắc tố có chức năng tạo màu đen cho tóc). Tuổi càng cao thì lượng melanin ngày càng giảm dần, sự suy giảm số lượng các sắc tố này khiến cho tóc trở nên khô, xơ rối và khi tóc chuyển sang màu trắng (bạc) nghĩa là tóc không còn sắc tố melanin trong nang tóc.

Nhuộm tóc bạc

 

2. Dầu gội phủ bạc Jeskyo Hair - Giải pháp khắc phục tình trạng tóc bạc.

Cách chữa tóc bạc thành đen? Có rất nhiều bài thuốc dân gian để cải thiện tình trạng tóc bạc như gội đầu bằng dầu gội thủ ô, bồ kết, đậu đen,...Những phương pháp này có thể mang lại hiệu quả nhưng vẫn rất chậm, đòi hỏi phải kiên trì trong thời gian dài.

Dầu gội phủ bạc Jeskyo Hair ưu việt hơn với công năng đột phá : Bắt màu chuẩn chỉ sau 9 phút, không gây kích ứng với da đầu như thuốc nhuộm, an toàn, lành tính, mang lại mái tóc đen bóng mượt.

Tóc bạc là gì?

 

2.1. Thành phần tự nhiên:

Dầu gội phủ bạc Jeskyo Hair được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên (Chiết xuất trái nhàu, lô hội, oliu, cây lá móng,...) hoàn toàn lành tính cho người dùng, ngoài ra khi gội xong mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu bởi những mùi hương thảo dược.

Tại sao tóc bạc?

 

2.2. Đầu lược thông minh: 

Không giống như thuốc nhuộm tóc bạc, phải pha vào tô thì mới có thể nhuộm được. Với dầu gội phủ bạc Jeskyo Hair mang nhiều công năng ưu việt hơn nhờ đầu lược thông minh. Người nhuộm chỉ cần nhấn nút bơm dầu lên đầu lược và tiến hành chải đều từ chân tóc đến ngọn là được.

2.3. Giá thành:

Thông thường đi nhuộm tóc ở ngoài tiệm sẽ tốn 400-500k/ lần. Thế nhưng chi phí cao nhưng lại mạng lại nhiều tác dụng phụ không mong muốn như: rát da đầu, các hóa chất độc hại trong thuốc nhuộm làm cho tóc dễ bị xơ rối, gãy.

Dầu gội phủ bạc Jeskyo Hair có mức giá chỉ 220k cho nhiều lần gội*, mức giá gần 15k/một lần gội.

Cách chữa tóc bạc thành tóc đen

 

2.4. Thời gian.

Nhuộm tóc ở tiệm rất mất thời gian, trung bình sẽ mất 4-5 tiếng/ lần nhuộm chưa kể thời gian chờ nếu salon quá đông khách.

Dầu gội phủ bạc Jeskyo Hair chỉ mất 9 phút gội là lên màu chuẩn, giúp tiết kiệm thời gian lớn cho người sử dụng.

2.5. Hướng dẫn sử dụng.

- Bước 1: Lắp lược chải vào thân chai dầu gội. 

Lưu ý: hãy kiểm tra phần lược đã được gắn chắc chắn, khít chặt với thân chai để đảm bảo khi nhấn nút, dầu gội không bị lem ra thân chai.

- Bước 2: Nhấn nút để lấy lượng dầu gội vừa đủ, chải nhẹ nhàng lên tóc, theo chiều từ trên xuống dưới để màu bám đều vào tóc.

- Bước 3: Chờ và ủ tóc trong vòng 9 phút sau khi chải. Xả lại bằng nước sạch hoặc dầu xả để tóc được mềm mượt hơn.

- Bước 4: Sấy khô và cảm nhận sự thay đổi của tóc.

Tóc bạc là nguyên nhân khiến bạn trở nên già, mất tự tin. Dầu gội phủ bạc Jeskyo Hair là một giải pháp hữu hiệu khắc phục hiệu quả tình trạng tóc bạc, tóc không đều màu, sở hữu một mái tóc đen bóng mượt, chắc khỏe.

* Số lần phụ thuộc vào lượng tóc và chất tóc, trung bình 1 chai sử dụng được ± 15 lần với tóc người bình thường.