KHUYẾN MÃI QUÀ TẾT 2023: “CẢ NHÀ VUI KHOẺ - ĐÓN XUÂN RỘN RÀNG”

SKV 247
Th 4 13/12/2023

Tết Nguyên Đán hay Tết cổ truyền, Tết ta, hoặc đơn giản là Tết, là dịp lễ lớn và quan trọng nhất trong năm tại Việt Nam. Ngày nay, người ta có vô vàn cách để đón Tết, nhưng dù là cách gì đi nữa thì ý nghĩa và giá trị thiêng liêng của ngày Tết vẫn không đổi.

Vậy nên dù có đang ở đâu, làm công việc gì thì người người, nhà nhà cũng đều cố gắng sắp xếp thời gian để trở về. Không khí Tết cổ truyền chính là không khí đoàn viên ấm cúng ấy.

Ý nghĩa của những món quà Tết

Chỉ còn khoảng hơn 1 tháng nữa là tới Tết Nguyên Đán. Vào dịp Tết này, mọi hoạt động làm việc, sản xuất của người dân sẽ dừng lại để nghỉ ngơi, vui chơi, đoàn tụ với gia đình, cùng nhau đón năm mới. Qua đó có thể thấy Tết Âm Lịch có ý nghĩa rất quan trọng với người dân Việt Nam trong đời sống văn hóa – tinh thần.

Nhìn chung, các món quà Tết đều mang ý nghĩa cầu chúc cho người người nhận luôn vui vẻ, khỏe mạnh nhưng cụ thể đối với từng đối tượng nhận riêng biệt cũng có ý nghĩa tượng trưng riêng.

Quà Tết cho người thân trong gia đình

Dù đi xa đến đâu, lòng con cái luôn hướng về bố mẹ. Và mỗi dịp Tết đến xuân về, tấm lòng yêu thương này sẽ hóa thực chất trong những món quà. Khi nhận được món quà Tết 2023 này, bố mẹ sẽ vui vẻ hơn.

Không chỉ bố mẹ mà bạn cũng có thể thể hiện sự yêu thương, thành kính với ông bà bằng những món quà Tết. Ngoài việc chọn quà thì thời điểm tặng quà cũng cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Những ngày giáp Tết là thời gian mọi người bận rộn dọn dẹp nhà cửa lẫn sự háo hức chờ đợi năm mới. Do đó ba ngày đầy xuân được xem là thời điểm tốt nhất để biếu quà Tết cho người cao tuổi.

Việc tặng quà Tết cho người thân trong gia đình cũng là một hành động đẹp giúp các thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn sau một năm dài xa cách, bận rộn trong công việc. Hành động này không chỉ thể hiện sự quan tâm đến các thành viên mà còn là một lời chúc năm mới an khang, bình yên.

Quà Tết trong doanh nghiệp

Ngoài việc tặng quà Tết cho người thân trong gia đình thì việc này cũng có thể áp dụng trong kinh doanh. Ý nghĩa cũng tương tự tặng quà cho gia đình, việc tặng quà cho đối tác, nhân viên, đồng nghiệp cũng thể hiện tri ân và lời cảm ơn chân thành. Những món quà này có thể nhỏ nhưng cũng góp phần thắt chặt mối quan hệ giúp mối quan hệ hợp tác có thể diễn ra lâu dài. Nhưng tặng quà gì, tặng như thế nào cũng là một nghệ thuật.

Quà Tết tặng bạn bè, người yêu

Bạn bè, đồng nghiệp là những thành phần quan trọng, là sợi dây kết nối giúp ta phát triển trong công việc và cuộc sống. Do đó, các món quà biếu Tết 2023 sẽ giúp thắt chặt mối quan hệ này, như một lời chúc, lời thăm hỏi đầu năm. Khi tặng bạn bè, đồng nghiệp sẽ không cần quá sang trọng hay cầu kỳ chủ yếu ở tấm lòng.

Quà Tết cho người yêu giúp hâm nóng tình cảm khiến đôi bạn càng trở nên gắn kết hơn. Món quà Tết 2023 ý nghĩa này không chỉ đơn thuần là một lời chúc năm mới mà còn giúp thể hiện tình cảm của mình với đối phương, hy vọng một năm mới với tình cảm bền chặt và gắn bó hơn. Hãy tìm và lựa chọn một món quà ý nghĩa và thiết thực giúp tình cảm đôi bên bền chặt.

Săn sale mua quà Tết 2023

Bạn đã lên kế hoạch gì để chuẩn bị những món quà Tết 2023? Sức Khỏe Vàng 247 đang có chương trình ưu đãi “Lì xì Tết” với tiêu chí: CẢ NHÀ VUI KHOẺ - ĐÓN XUÂN RỘN RÀNG.

 

Thời gian diễn ra từ ngày 12.12.2022 đến hết ngày 10.01️.2023. Áp dụng cho khách hàng mua Online với đơn hàng có giá trị trên 499K.

Các ưu đãi bao gồm:

+ Một dầu gội phủ bạc JESKYO HAIR.
+ Voucher giảm giá 5%.
+ Miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Lưu ý:

+ Chương trình được áp dụng cho tất cả các sản phẩm đang có mặt trên trang TMĐT skv247.com.

+ Mỗi mã khách hàng chỉ được áp dụng ưu đãi 1 lần trong thời gian diễn ra chương trình.

+ Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Năm mới đến rồi, muốn có một khởi đầu tốt lành thì cơ thể nhất định phải khỏe mạnh. Năm 2023, hãy để bản thân cùng gia đình, những người xung quanh ta luôn vui vẻ, hạnh phúc và tràn đầy sức sống!

Khi mua hàng tại Sức Khỏe Vàng 247, các sản phẩm được đảm bảo uy tín chất lượng. Hãy liên hệ ngay với đội ngũ chăm sóc khách hàng để được tư vấn về những món quà Tết ý nghĩa ngay bây giờ.