4 LỢI ÍCH CỦA COLLAGEN ĐỐI VỚI CƠ THẺ

Boon
Th 4 13/12/2023

 

 

𝑪𝒐𝒍𝒍𝒂𝒈𝒆𝒏 𝒍𝒂̀ 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒍𝒐𝒂̣𝒊 𝒑𝒓𝒐𝒕𝒆𝒊𝒏 𝒕𝒖̛̣ 𝒏𝒉𝒊𝒆̂𝒏 𝒄𝒐́ 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒄𝒐̛ 𝒕𝒉𝒆̂̉ 𝒏𝒈𝒖̛𝒐̛̀𝒊. Đ𝒂̂𝒚 𝒍𝒂̀ 𝒍𝒐𝒂̣𝒊 𝒑𝒓𝒐𝒕𝒆𝒊𝒏 𝒅𝒐̂̀𝒊 𝒅𝒂̀𝒐 𝒏𝒉𝒂̂́𝒕 , 𝒄𝒉𝒊𝒆̂́𝒎 25% 𝒑𝒓𝒐𝒕𝒆𝒊𝒏 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒄𝒐̛ 𝒕𝒉𝒆̂̉ 𝒗𝒂̀ 70% 𝒄𝒂̂́𝒖 𝒕𝒓𝒖́𝒄 𝒅𝒂. 𝑽𝒂̣̂𝒚 𝒄𝒐𝒍𝒍𝒂𝒈𝒆𝒏 𝒄𝒐́ 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝒍𝒐̛̣𝒊 𝒊́𝒄𝒉 𝒈𝒊̀ đ𝒐̂́𝒊 𝒗𝒐̛́𝒊 𝒄𝒐̛ 𝒕𝒉𝒆̂̉?

🌷 Đ𝗼̂́𝗶 𝘃𝗼̛́𝗶 𝘅𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝗸𝗵𝗼̛́𝗽: Collagen có tác dụng duy trì sự toàn vẹn của lớp sụn. Collagen còn có vai trò ức chế sự phân hủy của xương, ngăn ngừa tình trạg loãng xương.

🍀 Đ𝗼̂́𝗶 𝘃𝗼̛́𝗶 𝘁𝗶𝗺 𝗺𝗮̣𝗰𝗵: Collagen có khả năng cung cấp cấu trúc cho những động mạch đi nuôi máu trong cơ thể do đó sử dụng collagen đúng cách sẽ giúp ngăn ngừa nguy cơ mắc phải các bệnh lý về tim mạch.

🌺 Đ𝗼̂́𝗶 𝘃𝗼̛́𝗶 𝘁𝗼́𝗰 𝘃𝗮̀ 𝗺𝗼́𝗻𝗴: Collagen có tác dụng ngăn ngừa tình trạng móng tay bị giòn, tóc yếu, dễ gãy rụng

🌻 Đ𝗼̂́𝗶 𝘃𝗼̛́𝗶 𝗹𝗮̀𝗻 𝗱𝗮: Từ tuổi 25 trở đi, lượng collagen trong cơ thể sẽ bị mất đi từ 1% đến 1,5% .Lúc này, cơ thể sẽ bị lão hóa một cách nhanh chóng, làn da khi ấy sẽ xuất hiện các nếp nhăn, bắt đầu chảy xệ và mất đi tính đàn hồi. Do đó, việc bổ sung collagen là điều rất quan trọng và cần thiết để giúp chị em ngăn ngừa nguy cơ lão hóa, giúp da được tươi trẻ, mềm mại.

👉 #ELIZA_PARISTECH_GOLD là một trong những sản phẩm bổ sung collagen dạng nước đang được tin dùng nhất hiện nay. Với hàm lượng collagen lên đến 9000mg đảm bảo lượng collagen trung bình cần cung cấp trong 1 ngày cho cơ thể. Collagen peptide trong sản phẩm có kích thước rất nhỏ sẽ giúp cơ thể dễ dàng hấp thu và hấp thu với tỷ lệ cao nhất mà không gây tình trạng nóng, tích nước, tăng cân. Bên cạnh đó kết hợp với các chiết xuất dương xỉ, rong nho, lựu đỏ, #ELIZA_PARISTECH_GOLD hỗ trợ chống oxy hóa, loại bỏ tình trạng nám da, nhăn da, giúp da sáng mịn, hạn chế quá trình lão hóa da. 🥰🥰

________________

Giá bán lẻ niêm yết của sản phẩm: 700.000đ/Hộp 10 lọ x 30ml

🤝 Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, vui lòng truy cập: https://suckhoevang247.com/products/eliza-paristech-gold

🛒 Store: suckhoevang247.com - "Chăm sóc sức khỏe cộng đồng"

________________

#skv247 - "Chăm sóc sức khỏe cộng đồng"

☎️ Hotline - Zalo: 0935.90.90.52

📍 Fanpage: https://www.facebook.com/suckhoevang247.vn/

🛒 Store: skv247.com

🎬 Youtube: https://www.youtube.com/@suckhoevang247

🏠Toà nhà: Số 352-354 Kinh Dương Vương - P. Hòa Minh - Q. Liên Chiểu - Đà Nẵng